วันอาทิตย์ที่ 6 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

[Tamfeels_Thaisub]My Princess Ep.10

[Tamfeels_Thaisub]My Princess Ep.10




เสียใจง่ะ พอทำอีพี 10 เสร็จก็ได้ซับอิ้งจาก viikii มาทันที
จริงๆไม่อยากทำซับออกมาเร็วเพราะว่าถ้าทำออกมาช้าหน่อยจะมีซับอิ้งออกมาให้เทียบหลายตัว
และจะทำให้ได้ความหมายของคำแปลดีกว่าที่ทำอยู่
แต่พอทำซับออกมาช้านอกจากจะโดยทวงแล้ว คนก็หนีไปโหลดของบ้านอื่นกันง่ะ กิ๊กแซ๊ดดด~~~


ทำปกไว้ให้กดที่รูปเพื่อไปดาวน์โหลดได้เลยค่ะ



นี่เป็นสกรีนนะคะ








สปอย~

ใครหัวใจไม่แข็งแรงแนะนำว่าก่อนกดเปิดดูซีรี่ย์ตอนนี้ให้ทำใจดีๆไว้นะคะ
เพราะซีรี่ย์ตอนนี้มันทำให้หัวใจเราแกว่งขึ้นๆลงๆ แบบทำใจไม่ถูกเลยทีเดียว
ต้นเรื่องสงสารนางเอกน้ำตาไหลเลย พอผ่านไปซักพักก็ค่อยยิ้มออกขึ้นมานิด
พระเอกของเรานะ บางทีก็ใจร๊ายร้าย บางทีก็ดีใจหาย แอบเห็นใจนางเอกขึ้นมานิดๆ
ก็แบบว่าถ้าเราเป็นนางเอกของเรื่อง ((เรื่องสมมุติเท่านั้นน่า))
ผู้ชายคนนึงเข้ามายุ่มย่ามทั้งชีวิตและหัวใจ ชอบให้ความหวังกับหัวใจเรา
แล้วบางทีเราก็ไม่เข้าใจการกระทำของเค้า แต่เวลาอยู่กับเค้าเรามีความสุขมากกว่าความทุกข์
แหม~ไอ้ความหล่อก็ทำให้ใจแกว่งพอแล้ว พอไปรวมกับการกระทำต่างๆนานาอีก
ใครบอกไม่รักพระเอกของเรื่องนี้ยกมือมาเลยเถอะ
เพราะคุณเป็นชนกลุ่มน้อยของสังคม เราขอเชิดชูความแข็งแกร่งของจิตใจคุณมากๆ









ไม่อนุญาตให้เอาเรื่องนี้ไปปล่อยที่ไหนนะคะ


คุณท่านที่เล่นเว็บบิตทั้งหลายกรุณาอย่าหน้าด้านเค้าไม่ให้เอาออกก็จงอย่าขโมยเอาไปมันทุเรศ

คนที่จะเอาไปลงยูทูปหากโดนฟ้องเรื่องลิขสิทธิ์ขึ้นมากรุณารับผิดชอบเอาเอง
เพราะเราไม่ได้อนุญาตให้คุณนำไฟล์เราไปลง




www.tamfeels.com
***Please Do Not Hot Link
& Do Not Take Out Anywhere***

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น