วันศุกร์ที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2558

[Tamfeels] WGM WooJong EP.2






[Tamfeels_Thaisub]We Got Married - WooJung Couple EP02





Title:  We got married - WooJung EP.2
Guest: WooJung
Couple
Broadcast network: MBC
File size : 181 mb




1.จัดทำขึ้นเพื่อสร้างความบรรเทิงภายในที่พักอาศัยเท่านั้น แจกฟรี ห้ามซื้อ-ขาย หรือนำไปใช้ในเชิงพาณิชย์
2.ห้ามมิให้เผยแพร่ ส่งลิ้งค์โหลด ฮอตลิ้ง ขโมยลิ้ง ส่งลิ้งต่อ โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของกระทู้ หรือเจ้าของไฟล์นะคะ
3.ห้ามนำไฟล์ที่ติดโลโก้เว็บไซต์ tamfeels เผยแพร่ผ่านทางวีดีโอออนไลน์ หากอยากชมผ่านทางออนไลน์กรุณาเข้าไปชมได้ที่ห้องนี้ค่ะ
4.การขอบคุณอย่างจริงใจ งดก็อปปี้ข้อความส่วนใดส่วนหนึ่งของผู้อื่นหรือเครดิตผู้จัดทำมาแปะ เป็นมารยาทที่พึงกระทำในการดาวน์โหลดไฟล์ทุกไฟล์บนโลกออนไลน์นะคะ
5.เพื่อเป็นกำลังใจให้มีผลงานดีๆออกมาให้ชมกัน งดทวงตอนต่อไปของไฟล์ หากรอนานหรือรับชมไปแล้วเก็บทดไว้ในใจนะคะไม่ต้องพิมพ์บอกออกมา
6.เพื่อเพื่อนๆที่มาทีหลังได้มีลิ้งค์โหลดกันได้อีกนานๆ แถมยังช่วยอัพเกรดระดับสมาชิกของตัวเอง กรุณาช่วยกันรีอัพไฟล์ กันเถอะนะคะ

[ขั้นตอนการรีอัพไฟล์][รายชื่อโฮทส์ฝากไฟล์]




1.ขั้นตอนการดาวน์โหลด step by step สำหรับคนที่ยังไม่ทราบ
2.โปรแกรมช่วยดาวน์โหลด
3.โปรแกรมรวมไฟล์นามสกุล .rar หรือ zip
4.โปรแกรมสำหรับรวมไฟล์นามสกุล .001 หรือ .00a
5.โปรแกรมสำหรับชมไฟล์ avi. ts. mkv. etc
6.ฟิลเตอร์สำหรับดูไฟล์จอ 720p 1080p ไม่กระตุก
7.วิธีแก้การรวมไฟล์แล้วรับชมไม่ได้




jb4eva Talk : ตอน สองมาแร้วคร่า~~  รวดเร็วทันใจมั๊ยคะ ?? ตอนที่แล้วเห็นความบังเอิญของทั้งคู่แล้ว เป็นยังไงบ้างคะ? น่ารักมากๆ เลยเนอะ ^^ ตอนที่อึนจองคุยกับคุณแม่ของจางอู   มัน....น่ารักม๊าก ๆ ๆ ๆ เลยค่ะ (ทำไมถึงน่ารักแบบนี้...)
ในตอนนี้จางกูนนิม พาภรรยามาเที่ยวบ้านแล้วค่ะ บ้านของคุณสามีจะเป็นอย่างไร? จะทำให้อึนจองของเราเซอร์ไพร้ส์มากแค่ไหน? สกินชิพรอบที่ 2 และรอบที่ 3 จะน่ารักขนาดไหน? ติดตามกันนะคะ ^^
ปล. จางอูเคยเป็นนักร้องในกลุ่ม 24/7 ที่มีสมาชิก 3 คนนะคะ หนึ่งในนั้นก็คือ โนมินอู ที่เล่นละครเรื่อง Midas และ จิ้งจอกเก้าหาง (ทงจูซอนแซง) น่ะค่ะ คงไม่ต้องแปลกใจเลยว่าทำไม จางอูถึงได้ร้องเพลงเพราะ อิอิ >///<
สุดท้าย..เหมือนเดิมค่ะ  รักคู่รักนักศึกษา คู่อูจองให้มากๆ นะคะ

aziz Talk:
มาแล้วค่ามาแล้ววววว อีพีนี้ปั่นสุดริด ปั่นไปกรี๊ดไป ผู้ชายอะไร น่าร๊ากกกกกกกกกกกกกกกกก  จางกูนนิมของเรา อิอิอิ พอๆ เลิกเวิ่นเว้อค่ะ มาคุยกันต่อ อีพีนี้ปล่อยเร็วขึ้นนิดนึงนะคะ แต่อีพี3 ขอเว้นระยะสักนิดนึงน๊า หากอยากดูตอนต่อไปแบบชั้นจะลงแดงแล้วววววว ก็ไปหาดูของบ้านอื่นไปพลางๆก่อนได้ค่า หรืออยากจะรอเก็บไฟล์ที่เราทำก็ดีนะ ฮ่าๆ อย่างน้อยก็มีกำลังใจในการทำ ว่ามีคนรอดูของเราอยู่ อิอิอิ


เนื้อหาถูกซ่อนไว้

Re-Up BY nong_uu
Part 1      Part 2





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น