วันพฤหัสบดีที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2558

[Tamfeels] You Are My Pet (2011) [K-Movie]




Title: You're My Pet (2011)
Starring: Jang Gun Seok , Kim Ha Neul 
Broadcast network: -
Broadcast : ปี:เดือน:วัน 



1.จัดทำขึ้นเพื่อสร้างความบรรเทิงภายในที่พักอาศัยเท่านั้น แจกฟรี ห้ามซื้อ-ขาย หรือนำไปใช้ในเชิงพาณิชย์ 
2.ห้ามมิให้เผยแพร่ ส่งลิ้งค์โหลด ฮอตลิ้ง ขโมยลิ้ง ส่งลิ้งต่อ โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของกระทู้ หรือเจ้าของไฟล์นะคะ
3.ห้ามนำไฟล์ที่ติดโลโก้เว็บไซต์ tamfeels เผยแพร่ผ่านทางวีดีโอออนไลน์ หากอยากชมผ่านทางออนไลน์กรุณาเข้าไปชมได้ที่ห้องนี้ค่ะ
4.การขอบคุณอย่างจริงใจ งดก็อปปี้ข้อความส่วนใดส่วนหนึ่งของผู้อื่นหรือเครดิตผู้จัดทำมาแปะ เป็นมารยาทที่พึงกระทำในการดาวน์โหลดไฟล์ทุกไฟล์บนโลกออนไลน์นะคะ
5.เพื่อเป็นกำลังใจให้มีผลงานดีๆออกมาให้ชมกัน งดทวงตอนต่อไปของไฟล์ หากรอนานหรือรับชมไปแล้วเก็บทดไว้ในใจนะคะไม่ต้องพิมพ์บอกออกมา




You're My Pet เรื่องราวของ Eunee รับบทโดย(Kim Ha Neul) หญิงสาวที่เพรียงพร้อมทั้งรูปร่างหน้าตา เพียงแต่ว่าเธอมีนิสัยที่ทุกคน เข้าถึงเธอได้ยาก เธอเป็นคนไม่ยอมแสดงความอ่อนแอให้ใครเห็น ซึ่งนิสัยนี้ทำให้เพื่อนๆของเธอ แนะนำให้เธอลองหาสัตว์เลี้ยง มาเลี้ยงดูเพื่อจะช่วยให้เธอมีนิสัยอ่อนโยนกับคนอื่นบ้าง Inho รับบทโดย(Jang Geun Suk จางกึนซอก) นักเต้นบัลเล่ต์ Inho โดนพวกนักเลงหาเรื่องทำให้ต้องหนีหัวซุกหัวซุน ไม่มีที่อยู่ ไปหยุดอยู่ตรงหน้าบ้าน Eunee พอดี Inho จึงเสนอข้อตกลงแปลกๆ เสนอตัวเป็นสัตว์เลี้ยง ความสัมพันธ์อันแปลกประหลาดจึงเริ่มต้นขึ้น

เรื่องนี้ทำด้วยความบังเอิญค่ะ ด้วยเหตุผลหลายๆ ประการ ทีแรกคิดว่าหนังเรื่องนี้จะไม่สนุกเท่าไร แต่ทำออกมาแล้วก็ชอบมากเลยทีเดียว จางกุนซอกแสดงได้น่ารักน่าชังมาก อิอิ ใครเป็นแฟนคลับของหนุ่มคนนี้ก็มาติดตามได้เลยนะคะ หรือว่าใครชอบหนังแนวใสๆ น่ารักๆ ก็กดโหลดเลยค่


Re-up By lavender_aoy  ::  Host 4share
>> DOWNLOAD <<

Re-up By Namtarnable  ::  Host Mediafire
>> DOWNLOAD <<
Password :: liquor





thai trans : thaisubtitle.com
timing : NewCute@Tamfeels
QC/Upload : NewCute@Tamfeels

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น