วันอังคารที่ 13 มกราคม พ.ศ. 2558

[Tamfeels] Running Man EP.74




[Tamfeels_Thaisub]111225 Running Man EP.74




Title: Running Man
Guest: None
Broadcast network: SBS
Broadcast : 25 December 2011



1.จัดทำขึ้นเพื่อสร้างความบรรเทิงภายในที่พักอาศัยเท่านั้น แจกฟรี ห้ามซื้อ-ขาย หรือนำไปใช้ในเชิงพาณิชย์
2.ห้ามมิให้เผยแพร่ ส่งลิ้งค์โหลด ฮอตลิ้ง ขโมยลิ้ง ส่งลิ้งต่อ โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของกระทู้ หรือเจ้าของไฟล์นะคะ
3.ห้ามนำไฟล์ที่ติดโลโก้เว็บไซต์ tamfeels เผยแพร่ผ่านทางวีดีโอออนไลน์ 
4.การขอบคุณอย่างจริงใจ งดก็อปปี้ข้อความส่วนใดส่วนหนึ่งของผู้อื่นหรือเครดิตผู้จัดทำมาแปะ เป็นมารยาทที่พึงกระทำในการดาวน์โหลดไฟล์ทุกไฟล์บนโลกออนไลน์นะคะ
5.เพื่อเป็นกำลังใจให้มีผลงานดีๆออกมาให้ชมกัน งดทวงตอนต่อไปของไฟล์ หากรอนานหรือรับชมไปแล้วเก็บทดไว้ในใจนะคะไม่ต้องพิมพ์บอกออกมา



ปั่นเต็มที่เต็มสปีดค่ะ แรงใจมีเยอะเพราะน้องเนมจะกลับมารับช่วงต่อ RM ละ แล้วกิ๊กเหลือภาระอีกแค่ 3 อีพีเท่านั้นคือ 76 ซึ่งยังหาคนทามมิ่งให้ไม้ได้ แงๆ 71 และเก็บเศษที่มีคนมาหางานในบอร์ดแต่โยนงานชาวบ้านเค้าทิ้งเฉยอีกอีพีนึง ต่อจากนั้นกุ๊กกิ๊กจะพักยาวววววว สำหรับงาน RM แล้วนะคะ ขอไปทำไฟล์ที่อยากทำบ้าง เอาใจสาวกรันนิ่งแมนมานานอ่ะเนอะ อีพีนี้ไม่ปล่อยให้คนโพสต์เปิดลิ้งรอค้างเติ่งแบบอีพี 59 แน่นอนค่ะ เกี่ยวก้อยสัญญาเลย รีบฝังรีบอัพเรียบเคลียร์ เพราะมีไฟล์อื่นจ่อคิวรออีก เย๊อะ_____

อีพี 74 เป็นอีพีคริสต์มาส สเปเชียลค่ะ เมื่อเหล่ารันนิ่งแมนมีพลังพิเศษจะเป็นยังไงกันนะ ใครจะได้พลังแบบไหน และการค้นหาสุดยอดรันนิ่งแมนครั้งที่ 2 จะเป็นอย่างไร ไปชมกันได้เลยค่ะ ใครเคยชมแล้วก็ชมอีกได้ เพราะซับบ้านตามฟิลล์จัดเต็มทั้งเต็มเอฟเฟค ทั้งแบบอักษร ทั้งคำแปลที่ถูกเรียบเรียงแบบดูแล้วไม่ขัดใจ เพราะรักจึงจัดให้ขนาดนี้นะเนี่ย ><



แบบลดบิตเรท 2.07 

*** Link ตาย ใครเคยโหลดไปรบกวนช่วยรีอัพด้วยค่ะ***


********************************************

แบบไม่ลดบิตเรท 3.47 







1 ความคิดเห็น: