วันอังคารที่ 13 มกราคม พ.ศ. 2558

[Tamfeels] Running Man EP.54




[Tamfeels_Thaisub]110731 Running Man EP.54




Title: Running Man
Guest: Choi Kanghee and JiSung
Broadcast network: SBS
Broadcast : 31 July 2011



1.จัดทำขึ้นเพื่อสร้างความบรรเทิงภายในที่พักอาศัยเท่านั้น แจกฟรี ห้ามซื้อ-ขาย หรือนำไปใช้ในเชิงพาณิชย์
2.ห้ามมิให้เผยแพร่ ส่งลิ้งค์โหลด ฮอตลิ้ง ขโมยลิ้ง ส่งลิ้งต่อ โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของกระทู้ หรือเจ้าของไฟล์นะคะ
3.ห้ามนำไฟล์ที่ติดโลโก้เว็บไซต์ tamfeels เผยแพร่ผ่านทางวีดีโอออนไลน์ 
4.การขอบคุณอย่างจริงใจ งดก็อปปี้ข้อความส่วนใดส่วนหนึ่งของผู้อื่นหรือเครดิตผู้จัดทำมาแปะ เป็นมารยาทที่พึงกระทำในการดาวน์โหลดไฟล์ทุกไฟล์บนโลกออนไลน์นะคะ
5.เพื่อเป็นกำลังใจให้มีผลงานดีๆออกมาให้ชมกัน งดทวงตอนต่อไปของไฟล์ หากรอนานหรือรับชมไปแล้วเก็บทดไว้ในใจนะคะไม่ต้องพิมพ์บอกออกมา



กิ๊กขออัพลง megaupload ก่อนนะคะเพราะอัพได้เร็วกว่า+ไม่ค่อย fail แล้วเดี๋ยวจะทยอยอัพลง medaifire ให้ ใครที่อยากโหลดติดต่อกันสำหรับเว็ป megaupload แนะนำให้ตัดเน็ตแล้วต่อใหม่ก็จะสามารถโหลดไฟล์ของเว็ป megaupload ติดต่อกันได้ค่ะ อีพีนี้ไม่มีจอ 450p. นะคะ สำหรับ 450p. EP50-51 ขอติดเอาไว้ก่อนนะคะ เพราะตัวไฟล์กับทามมิ่งไม่ตรงกันเลยต้องเลื่อนทามมิ่งลำบากนิดนึง ช่วงนี้กิ๊กยุ่งๆกับงานส่วนตัวด้วย ซับก็พยายามจะเข็นออกมาเพราะไม่อยากให้บอร์ดเงียบ ยังไงก็จะพยายามสู้ๆทำซับแจกฟรีต่อนะคะ เป็นกำลังใจให้ทุกคนที่น้ำท่วมและน้ำกำลังจะท่วม รวมถึงคนที่ท่วมไปแล้วแต่ต้องซ่อมแซมบูรณะสิ่งที่เสียไปช่วงที่น้ำท่วมด้วยค่ะ ส่วนตอนต่อไปของรันนิ่งแมนที่กิ๊กรับทำคือ 57-58 ค่ะ รอติดตามชมกันได้หากชอบซับสไตล์บ้านตามฟิลล์  
สปอย~  มาปกป้องบอสกันเถอะ...ร่วมลุ้นร่วมเชียร์บอสมือใหม่กวางซู แกรี่ และดูกันว่าแขกรับเชิญจะสามารถแท็กทีมกับเหล่ารันนิ่งแมนฝ่าภารกิจต่างๆไปได้หรือไม่

เนื้อหาถูกซ่อนไว้

แบบ 720p ลดบิตเรท มีจำนวน 11 พาร์ท 


แบบ 720p ไม่ลดบิทเรต มีจำนวน 15 พาร์ท 


Re-Up by : HOSHI
http://www.mediafire.com/?lbevrcqj05064
Password : TFRM54



3 ความคิดเห็น: