วันพุธที่ 14 มกราคม พ.ศ. 2558

[Tamfeels] Running Man EP.186





Running Man EP.186[Tamfeels]




Title: Running Man EP.186
Guest: CNBLUE 
Broadcast network:SBS
Broadcast: 20140223


1.จัดทำขึ้นเพื่อสร้างความบรรเทิงภายในที่พักอาศัยเท่านั้น แจกฟรี ห้ามซื้อ-ขาย หรือนำไปใช้ในเชิงพาณิชย์
2.ห้ามมิให้เผยแพร่ ส่งลิ้งค์โหลด ฮอตลิ้ง ขโมยลิ้ง ส่งลิ้งต่อ โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของกระทู้ หรือเจ้าของไฟล์นะคะ
3.ห้ามนำไฟล์ที่ติดโลโก้เว็บไซต์ tamfeels เผยแพร่ผ่านทางวีดีโอออนไลน์ 
4.การขอบคุณอย่างจริงใจ งดก็อปปี้ข้อความส่วนใดส่วนหนึ่งของผู้อื่นหรือเครดิตผู้จัดทำมาแปะ เป็นมารยาทที่พึงกระทำในการดาวน์โหลดไฟล์ทุกไฟล์บนโลกออนไลน์นะคะ
5.เพื่อเป็นกำลังใจให้มีผลงานดีๆออกมาให้ชมกัน งดทวงตอนต่อไปของไฟล์ หากรอนานหรือรับชมไปแล้วเก็บทดไว้ในใจนะคะไม่ต้องพิมพ์บอกออกมา




เติ้ล
Says:


ขอเอ่ยถึงว่านี่เป็นไฟล์ที่แสนจะหนักสุดสำหรับเราค่ะ ก็เลยจะขอทอล์คชีวประวัติตัวเอง อันนี้ถ้าใครไม่อยากอ่านยาวๆแนะนำให้ข้ามไปได้เลยนะคะ ออกตัวก่อนว่าการที่เติ้ลเข้ามาทำซับนั้นค่อนข้างเป็นเรื่องที่บังเอิญและพรหมลิขิตมาก เพราะเป็นคนไม่กรี๊ดดารานักร้องค่ะ จำได้ว่าสมัยเรียนปลื้มหลุยส์ สก๊อต อยู่แค่คนเดียว พอมาระยะหลังๆเรียนจบทำงาน ก็ไม่ค่อยได้สนใจอะไรเท่าไหร่ จนวันนึงมาเจอพี่ชายคังชินวูก็ประมาณว่าเออ คนนี้น่ารักดีนะ ดูดีกว่าพระเอกอีกประมาณนั้น จากนั้นไม่นานก็ได้ฟังเพลง I'm a Loner ผ่านเว็บไหนสักเว็บ ก็เลยลองเสิร์ชดู ปรากฏว่ากลายเป็นพ่อหนุ่มที่เราเห็นว่าเค้าน่ารักดี จากนั้นก็ติดตามมาเรื่อยๆจนเกิดเป็นความรักของเราสองคนค่ะ (เขินเลย555) คืองี้ค่ะ เติ้ลเป็นคนไม่ดูทีวี ไม่ได้บ้าละคร ไม่ดูหนังในโรง วันๆก็มีแต่งาน งาน งาน ซึ่งอันที่จริงถ้าบอกใครว่าทำงานอะไร ภาระงานแค่ไหน คงต้องมีคนถามบ้างแหละว่า เอาเวลาที่ไหนมาทำซับ อย่างที่บอกค่ะว่าเป็นคนไม่ค่อยติดตามโลกเท่าไหร่ เติ้ลก็จะเอาเวลาที่ใครๆอาจจะดูหนังฟังเพลงพักผ่อนเม้ามอยชิวๆกับเพื่อนๆ นั่นแหละค่ะมาทำซับ ดังนั้นในแต่ละวัน เวลาในการทำซับจึงน้อย ทีนี้พอเป็นไฟล์รันนิ่งแมน ที่ทุกคนรู้กันอยู่แล้วว่าโหดมหาศาล เติ้ลเลยค่อนข้างกดดันค่ะ กลัวว่าจะทำได้ช้า กลัวเพื่อนพี่น้องหลายคนที่ช่วยกันจะรอ เลยพาลให้มีเหตุทะเลาะกันรุนแรงกับคนใกล้ตัว ต้องขอขอบคุณคนที่อยู่ข้างๆคอยให้กำลังใจ คือ น้องโบ(boebie) และน้องตัง(tataru) มากๆเลยค่ะ ทั้งคู่ให้กำลังใจดีมาก โดยเฉพาะน้องตังที่ซัพพอร์ทงานทุกอย่าง อันที่จริงรันนิ่งแมนไฟล์แรกนี้ถือว่าเป็นไฟล์ยิ่งใหญ่สำหรับการแต่งซับของเราทั้งคู่ มีแต่เรื่องที่ยุ่งยากลำบากใจ แต่น้องตังช่วยทำให้ความกังวลเรื่องต่างๆผ่านไปได้ด้วยดีมากๆ ...รักนะ จุ๊บุ ฮ่าๆๆ 

คือบอกแล้วว่านี่คือยาวมาก ตั้งแต่ทอล์คมาครั้งนี้ถือว่าเยอะสุด เอาเป็นว่าขอบคุณสำหรับผู้ร่วมงานทุกท่านค่ะ เราเมียๆทั้งสาม (อิอิ) ขอขอบคุณน้องรุ้ง พี่เมต น้องเบียร์ และน้องส้มแป้น ที่มาช่วยกันทำงานนี้ อีกคนสำคัญคือพี่กิ๊ก แอดมินนางฟ้าค่ะ ถึงแม้คุณพี่จะไม่ค่อยได้มาจอยกับพวกเราเท่าไหร่ แต่ต้องบอกจริงๆว่า เทคนิคการทำซับนี่เป็นมรดกตกทอดอันล้ำค่าที่พี่กิ๊กส่งต่อมาให้ มันทำให้เรามีความสุขกับการทำซับกับผู้ชายจริงๆ 

ขอบคุณคนโหลด ที่จะไม่ทำผิดกติกาของบ้านนะคะ จุ๊บบบบบบบบบบ  


ได้รับไฟล์ไปแล้วช่วยรีอัพหน่อยนะคะ 
-----------------------------------------------------------


เนื้อหาถูกซ่อนไว้


Re-upload by:: boebie  Host:: 4shared
part1
part2

Re-upload by:: pandajung  Host:: 4shared
5 parts
part1
part2
part3
part4
part5

Re-upload by:: kunimi  Host:: mega
16 parts
download

Re-upload by:: PKung  Host:: 4shared
9 parts
part1
part2
part3
part4
part5
part6
part7
part8
part9
password:: RM186TF


Re-upload by:: icare  Host:: shared
7 parts
Download
password:: Run#186!CNBLUE@tf.com




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น