วันศุกร์ที่ 7 มกราคม พ.ศ. 2554

[Tamfeels_Thaisub] Marry Stayed Out All Night Ep.7

[Tamfeels_Thaisub]
Marry Stayed Out All Night Ep.7




เนื่องจากกิ๊กไม่อยู่บ้านและจะบินไปพักผ่อนที่ฮอกไกโดช่วงท้ายปี
จึงไม่มีเน็ตเพื่อฝังซับอัพไฟล์ ต้องใช้โทรศัพท์ต่อเน็ตเอาลำบากลำบน
รับส่งอีเมล์ได้ ว่าแต่ทำไมเข้าบอร์ดไม่ได้ก็ไม่รู้
แต่เห็นเพื่อนกิ๊กคุณหนูบิวบอกว่ามีหลายคนแอบทวงซับแมรี่
จริงๆถ้าเล่นตามฟิลล์มาได้ซักระยะนึงทุกคนจะรู้ว่า
การทวงซับไม่มีผลอะไรกับคนทำซับบ้านเรา เพราะสโลแกนบ้านเราคือ
คุณต้องตาม...ฟิลล์ของเรา 555555+

กิ๊กทำซับแมรี่ 6-7 เสร็จแล้ว บิวอาสาช่วยตรวจคำผิด ใส่สีซับ ฝังซับ อัพไฟล์และแปะกระทู้ให้
(แต่บิวบอกว่าไม่ต้องไปใส่เครดิตให้มัน ฮ่าๆๆๆ)

ถ้าพี่อ้วนเข้ามาอ่านกระทู้นี้กิ๊กอยากรบกวนให้ส่งอีพี 8-12 ให้กิ๊กทางเมล์หน่อยได้มั้ยคะ
เอาเท่าที่ทำได้ก็ได้ค่ะพี่ ไม่ต้องรีบปั่นมาให้กิ๊กนะคะ เดี๋ยวกิ๊กทำต่อเองได้ค่ะ
เพราะการพักผ่อนของกิ๊กจริงๆแล้วคือการทำซับเนี่ยแหละค่ะ อยู่เฉยๆมันฟุ้งซ่านอ่ะค่ะพี่

ช่วงนี้กิ๊กคงออกไปข้างนอกไม่ได้ เน็ตมือถือเล่นแล้วขัดใจ
คงได้แต่นั่งๆนอนๆอยู่ในผ้าห่มเหมือนเปลี่ยนสถานที่นอนเฉยๆอะนะ
ก็เลยวางแพลนไว้ว่าจะทำแมรี่ให้ทันตอนที่ออกอากาศซะที ((ถ้าไม่เบื่อซะก่อนนะคะ))

ระยะนี้ใครมีธุระด่วนจะติดต่อกิ๊กมีทางเดียวคือใช้อีเมล์หรือไปพิมข้อความทิ้งไว้ในเฟสบุ๊คนะคะ
แล้วหลังปีใหม่จะกลับมาเคลียร์บ็อคเซ็ตและปฏิบัติหน้าที่แอดมินต่อค่ะ





สปอย~

อาการหึงนี่มันไม่เข้าใครออกใครเนาะ หึงกันจนได้เรื่อง
แต่คนที่ดูช็อคกว่าใครทั้งหมดคือแฟนเก่าพระเอกนั่นเอง
จริงๆคุณเธอก็คงอยากรีเทิร์นใจจะขาด แต่พ่อพระเอกของเราไปสะดุดรักแมรี่ของเราเข้าให้แล้วน่ะสิ

ฉากน่ารักคงเป็นฉากกึนซอกมักผมจุกทำกิมจิกับนางเอกอ่ะนะ
แต่พระรองของเราก็มีฉากกุ๊กกิ๊กกับนางเอกให้เห็นเหมือนกันนะ
ไอ้ที่ไม่ไหวจะทน ทนไม่ค่อยจะไหวก็การส่งสายตาของคุณพระรองเนี่ยแหละ
ตอนนี้แล้วนางเอกเสียจูบแรกให้พระเอก มาตอนนี้ต้องเสียให้กับพระรอง
อะไรมันจะผลัดกันซะขนาดนั้น นี่ตกลงพวกเราว่านางเอกของเราขาดทุนหรือได้กำไรกันแน่เนี่ย






งานนี้ใครจะเอาไปปล่อยที่ไหนกรุณา PM มาขอนะคะ
ขออนุญาตให้ปล่อยไฟล์หลังจาก tamfeels ลงไฟล์แล้ว 1 อาทิตย์
แต่ต้องขอกันหน่อยพอรู้ว่าจะเอาไปปล่อยที่เว็บไหน


คุณท่านที่เล่นเว็บบิตทั้งหลายกรุณาอย่าหน้าด้านเค้าไม่ให้เอาออกก็จงอย่าขโมยเอาไปมันทุเรศ

คนที่จะเอาไปลงยูทูปหากโดนฟ้องเรื่องลิขสิทธิ์ขึ้นมากรุณารับผิดชอบเอาเอง
เพราะเราไม่ได้อนุญาตให้คุณนำไฟล์เราไปลง




www.tamfeels.com
***Please Do Not Hot Link
& Do Not Take Out Anywhere***


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น